รีวิวกล้องติดรถยนต์ Hikvision F5

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  322 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รีวิวกล้องติดรถยนต์ Hikvision F5

กล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 เป็นกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่จากแบรนด์ Hikvision แบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก กล้องรุ่นนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอล น่ารัก เหมาะกับสาวๆ และมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

คุณภาพของภาพคมชัด 1440p เลนส์ HD 6 ชิ้น: กล้อง Hikvision F5 มาพร้อมความละเอียดภาพสูงถึง 1440p และเลนส์ HD 6 ชิ้นทำให้ภาพมีความคมชัดและสีสันที่สมจริง ทำให้สามารถบันทึกได้อย่างชัดเจนทุกรายละเอียด.

 

รูรับแสงมีขนาดใหญ่ F1.8: รูรับแสงขนาดใหญ่ F1.8 ช่วยให้กล้อง Hikvision F5 สามารถรับแสงได้มากเพียงพอในสภาพแวดล้อมที่มีการแสงน้อย ทำให้ภาพที่บันทึกมีความสมจริงและชัดเจน.

 

ภาพถ่ายตอนกลางวัน/กลางคืน: ไม่ว่าจะเป็นในระหว่างกลางวันหรือกลางคืน กล้อง Hikvision F5 สามารถบันทึกภาพได้อย่างคมชัด ไม่ว่าจะอยู่ในเขตแสงสว่างหรือแสงน้อย.

 

การบันทึกแบบวนซ้ำอัตโนมัติ: ฟังก์ชั่นการบันทึกแบบวนซ้ำช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความจำไม่พอ โดยที่ระบบจะบันทึกภาพทับซ้อนไปเรื่อยๆ และลบข้อมูลเก่าๆ โดยอัตโนมัติ.

 

ร่วมมือกับแบรนด์น้ำหอมในรถ: มีที่ใส่น้ำหอมที่ติดกับกล้อง เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมที่คุณชื่นชอบในรถยนต์ของคุณได้.

 


มุมมองกว้าง 123 องศา: มุมมองกว้างที่ถึง 123 องศา ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นทั้งหน้าและด้านข้างของถนนอย่างชัดเจน ลดพื้นที่จุดบอดและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่.

 

ล็อคการสำรองข้อมูล: คุณสามารถมั่นใจได้ว่าวิดีโอที่สำคัญจะไม่สูญหาย เนื่องจาก Hikvision F5 มีฟังก์ชั่นล็อคการสำรองข้อมูลเพื่อป้องกันการลบไฟล์ที่สำคัญ.

 

สามารถดูวิดีโอที่บันทึกไว้โดยไม่มีการรับส่งข้อมูล: คุณสามารถดูวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้โดยตรงจากมือถือ โดยไม่ต้องถอดการ์ดหน่วยความจำหรือต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อความสะดวกและง่ายต่อการใช้งาน.

 

กล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมดีไซน์มินิมอล น่ารัก คุณภาพของภาพคมชัด ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งาน

 

ขอขอบคุณรีวิวจาก : ทู ม๊า เทอร์

สั่งซื้อ Hikvision F5 ที่ Orro Home , Shopee และ Lazada ได้แล้ววันนี้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้