รีวิวกล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 กล้องติดรถน่ารัก หอมฟุ้ง

Last updated: 8 ธ.ค. 2566  |  498 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 รีวิวกล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 กล้องติดรถน่ารัก หอมฟุ้ง

ดีไซน์น่ารัก หอมฟุ้ง

กล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 มีดีไซน์มินิมอล น่ารัก สีขาวสะอาดตา เหมาะกับสาวๆ มากๆ ส่วนตัวกล้องมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย


จุดเด่นอีกอย่างของกล้องรุ่นนี้คือ มีฟังก์ชั่นอโรมา มีน้ำหอมในตัว ช่วยให้รถมีกลิ่นหอมสดชื่น หอมฟุ้งตลอดทั้งวัน ตอบโจทย์คนที่รักความหอม ชอบให้รถหอมตลอดเวลาอย่างเราเลย



มุมกว้าง ชัดทุกรายละเอียด

กล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 มีเลนส์กล้องกว้างถึง 123 องศา ทำให้เห็นหน้ารถและเลนข้างๆ ได้ชัดมาก ส่วนตัวกล้องมีความละเอียดที่ระดับ 2K หรือ 2560x1440 ความคมชัดดีงามทั้งกลางวันและกลางคืน มองเห็นทะเบียนรถและป้ายทางได้ชัดเจน



ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

นอกจากดีไซน์ที่น่ารักและคุณภาพของภาพที่ดีแล้ว กล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น

ระบบ G-Sensor บันทึกวิดีโอเหตุการณ์ฉุกเฉินและล็อคสำรองข้อมูลไว้ไม่ให้บันทึกทับ เมื่อเกิดการชนหรืออุบัติเหตุ
เชื่อมต่อ Wi-Fi กับสมาร์ทโฟน ช่วยให้สามารถดูวิดีโอที่บันทึกไว้แบบเรียลไทม์ผ่านแอพได้เลย
สามารถปรับมุมมองได้ ช่วยให้มองเห็นเหตุการณ์รอบรถได้อย่างชัดเจน


กล้องติดรถยนต์ Hikvision F5 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมดีไซน์มินิมอล น่ารัก คุณภาพของภาพคมชัด ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งาน

 

ขอขอบคุณรีวิวจาก : รีวิวจัง

สั่งซื้อ Hikvision F5 ที่ Orro Home , Shopee และ Lazada ได้แล้ววันนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้